Thuê Xe 29 Chỗ CẦN THƠ

Bạn và gia đình đang cần tìm thuê xe 29 chỗ? bạn đang muốn đặt xe 29 chỗ phục vụ chuyến du lịch của công ty? Nhưng bạn chưa có nơi thuê xe phù hợp, bạn không biết lựa chọn mẫu xe như thế nào thích hợp và mức giá thuê ra sao? Nguyễn Ly Travel sẽ giúp bạn trả lời những câu hỏi trên. Hãy cùng Nguyễn Ly Travel tham khảo thông tin bên dưới nhé!!

I. LỰA CHỌN LOẠI XE 29 CHỖ PHÙ HỢP:

Nhiểu bạn vẫn nghĩ thuê xe 29 chỗ thì xe nào cũng như nhau, nhưng trên thực tế mỗi loại xe 29 chỗ có nhiều loại xe khác nhau thích hợp với những nhu cầu khác nhau của khách hàng

1 – Loại xe phù hợp với nhu cầu:

Các Nhà xe hiện hau cung cấp nhiều mẫu thuê xe du lịch 29 chỗ khác nhau, mỗi mẫu xe, dòng xe sẽ phù hợp với mục đích thuê xe khác nhau của bạn như thuê xe 29 chỗ giá rẻ đi du lịch, thuê xe du lịch 29 chỗ đưa đón nhan viên, xe 29 chỗ đưa đón dâu…Trước khi chọn loại xe, bạn nên xác định rõ mục đích cần thuê xe 29 chỗ của mình.

Nếu như bạn có nhu cầu thuê xe 29 chỗ giá rẻ phục vụ đưa đón dâu cho gia đình thì nên ưu tiên những loại xe 29 chỗ có nội và ngoại thất sang trọng, thoải mái, di chuyển êm ái giúp gia đình mình có chuyến thoải mái nhất để ngày vui thêm trọn vẹn. Còn với nhu cầu cần thuê xe 29 chỗ cho chuyến du lịch của giá đình, bạn bè, công ty thì những dòng xe chạy êm ái, nội thất thoáng và thoải mái, đầy đủ tiện ích trên xe để phục vụ cho chuyến du lịch dài ngày sẽ là ưu tiên tốt hơn cho chuyến du dịch thêm vui vẻ.

2 – Loại xe phù hợp với ngân sách:

Ngoài mẫu xe thích hợp, thì chi phí cho việc thuê xe 29 chỗ cũng là một trong những lưu ý của khách hàng. Mỗi khách hàng có khả năng tài chính khác nhau nên Nguyễn Ly Travel cũng cung cấp nhiều mẫu xe, loại xe đa dạng để có thể đáp ứng nhiều nhu cầu khác nhau của tùng khách hàng.

Hãy xác định khoảng ngân sách bạn dự trù cho nhu cầu cần thuê xe 29 chỗ của bạn và gửi thông tin đó đến Nguyễn Ly Travel, chúng tôi sẽ gửi đến bạn giá thuê xe 29 chỗ ưu đãi nhất có thể.

3 – Chọn Nơi Thuê Xe 29 Chỗ Uy Tín

Bên cạnh việc ưu tiên chi phí cho chuyến đi, loại xe thich hợp, thoải mái thì một nơi cho thuê xe 29 chỗ giá rẻ uy tín cũng là một yếu tố quan trọng quyết định đến chuyến đi của bạn. Một công ty cho thuê xe du lịch 29 chỗ uy tín sẽ hỗ trợ bạn 24/24 tư vấn cho bạn đầy đủ thông tin trước khi thuê e du lịch 29 chỗ, xử lý những vấn đề xảy ra trong khi bạn thuê xe ô tô 29 chỗ giá rẻ và tiếp nhận thông tin phàn nàn hay góp ý của bạn sau khi thuê xe ô tô 29 chỗ để cải thiện hơn dịch vụ của mình,

Nguyễn Ly Travel tự tin là một trong những nơi cho thuê xe du lịch 29 chỗ đời mới uy tín, hỗ trợ bạn 24/24 khi bạn sử dụng dịch vụ của chúng tôi. Với cam kết xe luôn mới, sạch sẽ, được bảo trì bảo dưỡng thường xuyên cùng đội ngũ tài xế vui vẻ, nhiệt tìnhm dày dặn kinh nghiệm, tata cả xe của chúng tôi đều là xe dời mới, chỉ sử dụng xe 5 năm trở lại đảm bảo cho bạn chuyến di thoải mái, an toàn và xứng đáng với ngân sách bạn bỏ ra nhất. So với chất lượng chúng tôi mạng lại, thì giá thành của chúng tôi đảm bảo rẻ nhất Tp. Cần Thơ.

II.NHỮNG YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN GIÁ THUÊ XE 29 CHỖ:

– Loại xe khách hàng yêu cầu: với các dòng xe County , Samco , Thaco hay Tracomeco khác nhau thì giá thuê xe cũng chênh lệch. Hãy gọi ngay cho chúng tôi để có báo giá tốt nhất và chính xác nhất: 0933.464.223 (Zalo) hoặc 0932.202.833.

– Ngày thuê xe cũng ảnh hưởng đến giá xe, những ngày trong tuần giá thuê xe sẽ rẻ hơn cuối tuần T7, CN và lễ tết. Vì thời gian trong tuần lương tài xế cũng rẻ hơn những ngày cuối tuần và lễ tết nên bạn thuê xe những ngày T7, CN và lễ tết giá sẽ cao hơn.

– Giá xăng dầu ở thời điểm hiện tại khách hàng có nhu cầu thuê xe.

Những yếu tố trên sẽ tác động đến giá thuê xe 29 chỗ, ngoài ra chúng tôi cũng có phục vụ xe 4 chỗ, giá thuê xe 7 chỗ, thuê xe 16 chỗ giá rẻ và xe 45 chỗ.

III. KINH NGHỆM THUÊ XE 29 CHỖ GIÁ RẺ

Làm cách nào để thuê xe 29 chỗ với giá ưu đãi nhất và chất lượng tốt nhất? Đây chắc hẳn là mong muốn của rất nhiều bạn khi tìm thuê xe du lịch,

Xác định rõ mục đích và lịch trình thuê xe du lịch 29 chỗ

Đây chính là quyết định quan trọng ảnh hưởng đến giá thuê xe của bạn. Xác định rõ mục đích thuê xe, thời gian thuê xe dài hạn hay ngắn hạn. Thuê xe ô tô 29 chỗ ngắn hạn như: thuê xe 29 chỗ đi du lịch, thuê xe 29 chỗ giá rẻ đi công tác, thuê xe ô tô 29 chỗ giá rẻ đi Tỉnh….. Đối với thuê xe ô tô 29 chỗ giá rẻ cho chuyến di ngắn ngày, bạn cần xác định lịch trình chuyến đi rõ ràng, thời gian đi, thời gian kết thúc, điểm đón khách, điểm đến và các điểm dẽ di chuyển trong thời gian thuê xe. Những điều trên được xác định rõ ràng sẽ giúp cho chuyến đi của bạn bằm trong lịch trình có sẵn và giúp cho nhà xe báo giá chính xác, trọn gói tránh phát sinh thêm chi phí. Với các chuyến đi ngắn ngày, thì những chiếc xe 29 chỗ nội thất thoải mái và tiết kiệm chi phí là một sự lựa chọn tốt cho bạn

Đối với thuê xe đám hỏi 29 chỗ, thuê xe 29 chỗ đám cưới… thì những chiếc xe sang trọng, đời mới, đảm bảo chất lượng, màu sắc rực rỡ là sự lựa chọn may mắn cho này trọng đại. Đối với dịch vụ cho thuê xe 29 chỗ theo tháng thì những chiếc xe du lịch 29 chỗ tiện lợi, thiết kế đơn giản, màu sắc nhã nhặn là lựa chọn phù hợp hơn hẳn.

– Trước khi thuê xe:

1- Bạn nên xác minh thời gian đi và về gần chính xác nhất

2- Những địa điểm bạn cần di chuyển trong chuyến đi

3- Thời gian di chuyển có quá khuya hay không?

Khi đã xác đinh được những yếu tố trên, hãy gọi ngay cho chúng tôi để có báo giá tốt nhất và chính xác nhất: 0933.464.223 (Zalo) hoặc 0932.202.833. Bạn sẽ nhận được báo giá sát nhất với giá cả trọn gói, không phát sịnh thêm chi phí.

Cho Thuê Tài Xế Theo Tiếng

– Chú ý khi thuê xe du lịch 29 chỗ :

Khi thuê xe 29 chỗ giá rẻ, bạn cần lưu ý xe có được quét dọn sạch sẽ hay không? có mùi trên xe hay không? Có đúng dòng xe yêu cầu hay không? Là những câu hỏi bạn cầu xác định rõ ràng trước khi nhận xe. Hãy so sánh lại với thông tin nahf xe đã chốt với bạn trước đó xem có chính xác không nhé!

Bên cạnh đó, hệ thống âm thanh, điều hòa trên xe cũng là điều quan trọng. Một không gian điều hòa mát mẻ âm thanh tốt sẽ làm cho chuyến đi của bạn thư giãn hơn, đặc biệt là những chuyến đi dài.

Yêu cầu làm hợp đồng – đặt cọc rõ ràng

Một vài nơi lợi dụng việc ngại đặt cọc từ khách hàng nên sẽ báo giá rẻ, gần đến ngày khởi hành họ lại báo tăng giá hoặc thay đổi loại xe cũng như có thể hủy lịch trình. Vì không có hợp đồng hay đặt cọc trước, nên bạn sẽ không có cớ sở đòi lại quyền lợi trong những trường hợp này. Càng tìm thuê xe gần sát ngày thì giá thuê xe càng cao, lúc này thiệt thòi lại rơi vào khách hàng.

Bên cạnh đó, việc ký kết hợp đồng và tiến hành đặt cọc là căn cứ để khách hàng đòi quyền lợi cho mình. Hãy đọc kỹ hợp đồng trước khi thuê xe vừa mang tính chất hợp pháp và công bằng, minh bạch, rõ ràng và giữ được quyền lợi cho cả 2 bên.

Lựa chọn xe có ghế ngồi thích hợp

Khi đặt thuê xe cho những chuyến đi dài, những chuyến du lịch dài ngày bạn nên đặt xe có số ghế nhiều hơn số lượng người cần di chuyển nhằm có thêm không gian trống để thêm đồ đạc và thoải mái cho mọi người trên xe.

Nếu như đoàn nhà mình vào khoảng 8 – 15 người thì bạn có thể cân nhắc thuê xe 16 chỗ giá rẻ tại Nguyễn Ly Travel. Nhưng nếu đoàn có trên 17 người thì hãy cân nhắc đến thuê xe du lịch 29 chỗ.

Thời gian đặt thuê xe 29 chỗ giá rẻ

Bạn nên đặt xe 29 chỗ sớm, tốt nhất là đặt trước 5-7 ngày để đảm bảo có xe tốt nhất và giá ưu đãi nhất. Tuy nhiên bạn cũng nên hỏi rõ về loại xe, dòng xe bạn sẽ được cung cấp khi thuê xe du lịch 29 chỗ vì thực tế giá thành giữa các nhà xe tại Tp. Cần Thơ không chênh lệch nhau lắm. Việc giá thành dao động là do dịch vụ của nhà xe đó có tốt hay không, hoặc xe có được bảo trì đảm bảo an toàn hay không?

Bên cạnh đó, thời điểm đặt thuê xe trong năm cũng ảnh hưởng đến giá giá thuê xe 29 chỗ theo ngày. Những dịp lễ, tết thì giá thuê xe sẽ cao hơn 30-50% do đây là thời điểm nhu cầu du lịch của khách hàng tăng cao, số lượng xe du lịch 29 chỗ bị hạn chế kèm thêm lương tài xế phục vụ ngày lễ cũng cao hơn ngày thường.

Lựa chọn nhà xe uy tín

Đây là quyết định quan trọng xác định chuyến đi của bạn và gia đình, bạn bè có thoải mái hay không. Việc lựa chon một công ty cho thuê xe uy tín tại Tp. Cần Thơ sẽ giúp bạn yên tâm hơn về chất lượng xe, cũng như tính chất pháp lý của hợp đồng thuê xe.

Những nhà xe uy tín sẽ kiểm tra kỹ vệ sinh xe, chất lượng xe trước khi đến đón khách hàng, cung cấp hình ảnh xe, biển số xe khi bạn yêu cầu. Thông tin đều thể hiện rõ ràng trên hợp đồng và đảm bảo mọi quyền lợi cho bạn khi vi phạm hợp đồng.. Bên cạnh đó, hướng gải quyết những vấn đề phát sinh xảy ra cũng rõ ràng và nhanh gọn hơn hẳn.

Hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline 0939.090.111 – 0774.099.099 hoặc Zalo 0939090111 – 0774099099 lập tức sẽ có nhân viên tư vẫn hỗ trợ bạn ngay 24/24.

Gọi điện thoại
0774099099
Chat Zalo