Thuê Xe 16 Chỗ CẦN THƠ

Thuê xe 16 chỗ là dịch vụ đang được khách hàng lựa chọn cho những chuyến đi du lịch, tham quan, công tác được thuận lợi và trọn vẹn. Ngày nay, thị trường cung cấp rất nhiều loại xe khiến khách hàng vô cùng khó khăn trong việc lựa chọn được một nhà xe chất lượng và uy tín. Tuy nhiên, bạn đừng quá lo lắng hay đến với chúng tôi dịch vụ cho thuê xe 16 chỗ tại Tp. Cần Thơ với tiêu chí “cần là có – tìm là thấy” chúng tôi cam kết sẽ đem lại sự hài lòng cho khách hàng trên mọi chặng đường.

1. Xu hướng sử dụng dịch vụ thuê xe hiện nay

Hiện nay, với đời sống xã hội và khả năng kinh tế của người dân được nâng cao thì việc sử dụng dịch vụ thuê xe cũng ngày càng trở lên phổ biến hơn. So với việc di chuyển bằng xe máy, xe cá nhân hay các hình thức xe bus, xe khách thì rõ ràng việc sử dụng dịch vụ thuê xe an toàn, tiện lợi hơn rất nhiều – không phải lo lắng đến thời tiết, căng thẳng khi tham gia giao thông, cũng không cần lo lắng nếu mình không biết đường.

Hiện tại, dịch vụ thuê xe 16 chỗ tại Tp. Cần Thơ đang được mọi người ủng hộ rộng rãi và được xử dụng rất nhiều:

• Thuê xe 16 chỗ cho các đoàn đi tham quan, du lịch – rất tiện lợi an toàn, lại đi được nhiều người cùng một lúc.

• Thuê xe 16 chỗ đưa đón học sinh đi học – là một địa chỉ đáng tin cậy, đưa các con đi đến nơi, về đến chốn.

• Thuê xe 16 chỗ đưa đón cán bộ công nhân viên – đây là một trong những chế độ của các công ty, doanh nghiệp dành cho nhân viên của mình giúp mọi người tăng tinh thần đoàn kết, đi làm đúng giờ, giảm thiểu chi phí phát sinh về đi lại cho nhân viên, nâng cao tinh thần chuyên nghiệp trong môi trường lao động.

2. Lợi ích thuê xe 16 chỗ tại Tp. Cần Thơ

Chúng tôi cung cấp dịch vụ du lịch, chất lượng cao, giá cả canh tranh tại Tp. Cần Thơ với đầy đủ các dịch vụ: du lịch, tham quan, nghỉ dưỡng, công tác tỉnh, đưa đón sân bay, đám cưới đám hỏi, đưa đón công nhân viên…

Hệ thống toàn bộ là xe đời mới đầy đủ tiện nghi, luôn được bảo dưỡng, kiểm tra về chất lượng đảm bảo an toàn trên từng chặng đường.

Đội ngũ lái xe được đào tạo bài bản, có kinh nghiệm lái xe nhiều năm, thông thạo địa hình, thân thiện, vui vẻ.

Đội ngũ nhân viên kinh doanh và chăm sóc khách hàng luôn tận tụy, ân cần tư vấn cho quý khách lựa chọn loại xe phù hợp nhất, tư vấn về kinh nghiệm du lịch, điểm du lịch cho quý khách, một chuyến đi trọn vẹn và ý nghĩa nhất.

Chúng tôi luôn nỗ lực hết mình để đem đến cho quý khách một hành trình tuyệt vời nhất.


3. Đơn vị cho thuê xe uy tín tại Tp. Cần Thơ

Hiện nay, dịch vụ cho thuê xe Tp. Cần Thơ đã trở thành một thương hiệu quen thuộc đối với người dân sống tại địa phương và các tỉnh lân cận. Chúng tôi luôn được khách hàng đánh giá cao về sự chuyên nghiệp trong việc cung cấp dịch vụ cho thuê xe và đó cũng là động lực để chúng tôi ngày một nâng cao chất lượng để phục vụ khách hàng tốt hơn.

Chúng tôi hiểu được rằng ngoài chất lượng xe thì giá thành khi thuê xe cũng là điều mà khách hàng quan tâm hàng đầu. Hiểu được vấn đề đó chúng tôi luôn cân đối và đưa ra mức giá cạnh tranh nhất nhằm tiết kiệm chi phí thuê xe cho quý khách.

Như bạn đã biết giá xăng dầu, chi phí bến bãi, cầu đường thay đổi theo từng ngày. Ngoài ra, giá thuê xe còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố khác như: quãng đường đi, số ngày đi, loại xe cần thuê… Do cậy, để có được giá thuê xe hợp lý và chính xác nhất, bạn hãy chia sẻ cho chúng tôi thật chi tiết về lịch trình chuyến đi của bạn nhé.


4. Cam kết về chất lượng của dịch vụ thuê xe 16 chỗ

Với tiêu chí khách hàng là thượng đế, niềm vui của khách là niềm hạnh phúc của chúng tôi. Đội ngũ lái xe đều lâu năm giàu kinh nghiệm, thông thạo mọi đường xa cũng như các điểm vui chơi giải trí.

Đội ngũ lái xe luôn đặt sự an toàn của khách hàng lên hàng đầu nên luôn chạy xe điềm đạm, không phóng nhanh, vượt ẩu. Có mặt đúng giờ như lịch trình thỏa thuận.

Ngày nay có nhiều hãng đưa giá thuê xe 16 chỗ thấp hơn mặt bằng chung rất nhiều thì mọi người nên cẩn thận, xem xét lại vì đôi khi giá rẻ chưa phải là tốt nhất. Mong muốn cuối cùng của chúng ta về việc thuê xe đó là có được một chuyến đi an toàn, thoải mái và vui vẻ, bên người thân gia đình.

Lựa chọn dịch vụ của chúng tôi sẽ đem lại cho bạn quá trình tham quan du lịch thoải mái nhất, giúp hành trình di chuyển thêm phần dễ dàng, thuận tiện, đảm bảo đúng lịch trình nhất.

Nếu thuê xe vào những ngày đi lễ hội, bạn sẽ không phải chịu cảnh chen chúc xô đẩy nhau trên những chuyến xe du lịch thông thường.

Ngoài ra, với nhu cầu thuê xe 16 chỗ sẽ giúp bạn dễ dàng thuận tiện trong quá trình di chuyển mà không lo thiếu chỗ với mức giá vô cùng cao.

Khi bạn liên hệ đặt xe, đội ngũ nhân viên sẽ giúp bạn tư vấn và chọn lựa cho mình một chiếc xe chất lượng nhất cùng với đó là cung cấp những thông tin hữu ích nhất.


5. Quy trình đặt xe chuyên nghiệp

Khách hàng có nhu cầu thuê xe 16 chỗ tại Tp. Cần Thơ, vui lòng làm theo các bước dưới đây:

– Bước 1: Khách hàng liên hệ vào số hotline hoặc điền thông tin liên hệ theo mẫu.

– Bước 2: Nhân viên tư vấn liên hệ xác nhận yêu cầu của khách hàng, loại xe và thời gian cần thuê xe, sau đó chuyển thông tin cho đội ngũ lái xe.

– Bước 3: Đội ngũ lái xe nhận thông tin khách hàng, kiểm tra xe, liên hệ báo giá với khách hàng và hẹn lịch ngày giờ khởi hành.

– Bước 4: Lái xe đón, trả khách đúng lịch thỏa thuận.

– Bước 5: Kết thúc chuyến đi, khách hàng thanh toán trực tiếp cho lái xe.

Cảm ơn quý khách đã quan tâm và ủng hộ dịch vụ cho thuê xe 16 chỗ tại Tp. Cần Thơ trong suốt thời gian qua. Kính chúc quý khách có một chuyến đi vui vẻ, thượng lộ bình an.

Gọi điện thoại
0774099099
Chat Zalo